Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
5 Cách tăng sinh lý hiệu quả nhất cho nam giới

5 Cách tăng sinh lý hiệu quả nhất cho nam giới

Thảo Thảo
Th 3 31/10/2023
Nội dung bài viết

Hình ảnh bài viết

 

1. Yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Yếu sinh lý chỉ tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới đi kèm một số biểu hiện đặc trưng như: rối loạn cương, đau đớn khi quan hệ, xuất tinh sớm, khó có con, giảm ham muốn tình dục. Yếu sinh lý cũng chia ra nhiều mức độ khác nhau: 

♦️ Mức độ nhẹ: Ở giai đoạn đầu tiên này, bệnh chưa có những biểu hiện rõ ràng, người bệnh vẫn ham muốn và quan hệ bình thường nhưng nam giới cảm thấy cơ thể mệt mỏi, suy nhược, đôi lúc dương vật khó cương cứng.

♦️ Mức độ vừa: Ở giai đoạn thứ hai, người bệnh có một số biểu hiện suy giảm tình dục. Cụ thể, hoạt động tình dục vẫn diễn ra nhưng “cậu nhỏ” khó cương cứng hơn trước, cần rất nhiều thời gian kích thích thì dương vật mới “tỉnh giấc”. Nhưng quá trình cương không duy trì được lâu, chất lượng tinh trùng cũng giảm xuống.

♦️ Mức độ nặng: Ở giai đoạn này nguy hiểm, cần báo động vì không những ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, khả năng “chinh chiến” mà còn ảnh hưởng đến sinh sản. Lúc này, nam giới không còn tha thiết ham muốn quan hệ, dương vật khó cương, “trên bảo dưới không nghe”.

2. Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý xuất phát từ nhiều nguyên nhân phải kể đến như:

👉 Tuổi tác: Đây là một trong những nguyên nhân được liệt kê đầu tiên. Sau 40 tuổi, hormone sinh dục nam (testosterone) bắt đầu suy giảm, dẫn đến yếu sinh lý, giảm ham muốn ở nam giới.

👉 Mắc bệnh về chuyển hóa: Rối loạn lipid máu, cao huyết áp, béo phì, tiểu đường,… tác động gián tiếp và ảnh hưởng không nhỏ đến sinh lý nam. Ngoài ra, các bệnh như teo tinh hoàn, ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn,… cũng tác động trực tiếp đến khả năng “chinh phục” giường chiếu của nam giới.

👉 Từng trải qua các phẫu thuật hoặc bẩm sinh về vấn đề tủy sống, cấu trúc vùng xương chậu tác động lên dây thần kinh và mạch máu ở dương vật gây tổn thương.

👉 Tác dụng phụ của một số loại thuốc an thần, một số loại thuốc lợi tiểu, thuốc chống trầm cảm, thuốc hạ huyết áp.

👉 Thường xuyên sử dụng chất kích thích như: thuốc lá, ma túy, cà phê; chế độ dinh dưỡng không đủ dưỡng chất,…. cũng ảnh hưởng đến sinh lý của nam giới.

👉 Chế độ sinh hoạt không điều độ: Lạm dụng thủ dâm, quan hệ tình dục, thói quen ít vận động khiến dương vật hoạt động với tần suất cao, xuất tinh liên tục, gây tình trạng khó xuất tinh, nguy cơ dẫn đến liệt dương.

👉 Tâm lý căng thẳng: Thường xuyên mệt mỏi, áp lực, sang chấn tâm lý… cũng ảnh hưởng đến ham muốn, chất lượng tinh binh. Vì khi đó, cơ thể sẽ sản xuất ra hormone steroid ức chế quá trình sản xuất testosterone nội sinh nên trì hoãn sản xuất tinh trùng

3. Cách giúp tăng sinh lý nam hiệu quả nhất

3.1 Cắt giảm rượu, bia, đồ uống có cồn

Hình ảnh bài viết

Khi nam giới sử dụng đồ uống có cồn như bia, rượu và các chất kích thích sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ sinh lý như: giảm chất lượng tinh trùng, giảm ham muốn, rối loạn cương dương…
Trong bia rượu có chứa thành phần lớn các chất làm giảm ham muốn ở nam giới, đồng thời đây cũng là một trong số các triệu chứng của bệnh vô sinh hiếm muộn. Không chỉ vậy, rượu bia còn làm giảm nồng độ Globulin, gây cản trở cho khả năng phát triển của tinh trùng. Trong trường hợp nam giới nghiện bia rượu hoặc quá lạm dụng sẽ làm ảnh hưởng tới kích thước của tinh hoàn, mà tinh hoàn lại là nơi sản xuất trực tiếp tinh trùng, vì vậy có thể gây ra hiện tượng loãng tinh, dị dạng tinh trùng, tinh trùng kém...

3.2 Tập thể dục thường xuyên

Tập luyện thể dục không chỉ giúp nam giới tăng cường khả năng hấp dẫn với đối phương mà còn giúp tăng cường sinh lý nam. Khi tập thể dục sẽ giúp cơ thể sản xuất testosterone, yếu tố quan trọng thể hiện sự phong độ phái mạnh. Vì vậy, luyện tập thể dục bằng cách hít đất, chạy bộ, tập tạ,… giúp nam giới tăng sự dẻo dai, tăng cường sinh lực.

3.3 Kiểm soát tâm trạng, căng thẳng

Hình ảnh bài viết

Việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống sẽ giúp tâm lý của nam giới thoải mái hơn. Ngược lại, nam giới luôn sống trong căng thẳng, áp lực… sẽ ảnh hưởng tới tâm trạng không còn muốn quan hệ, chất lượng tình dục cũng giảm xuống. Vì vậy, hãy lập cho bản thân một thời gian biểu cùng lối sống thoải mái giúp phái mạnh khắc phục tình trạng yếu sinh lý, làm chậm quá trình lão hoá và luôn sung mãn, phong độ.

3.4 Xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh

Hình ảnh bài viết

Thực đơn ăn uống thiếu chất, không lành mạnh là nguyên chính dẫn đến nồng độ testosterol giảm dần. Chính vì vậy, phái mạnh cần thay đổi chế độ dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe cơ thể. Ngoài ra, việc bổ sung các chất dinh dưỡng: chất béo,  kẽm, omega 3, vitamin C… rất cần thiết để duy trì sinh lực phái mạnh.

💛 Thực phẩm giàu kẽm: Thực phẩm giàu kẽm phải kể đến như: thịt, hải sản có vỏ (hàu, cua, tôm,…) rất có lợi cho việc sản xuất tinh trùng ở nam giới. Thiếu kẽm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến đến khả năng sinh sản của nam giới như testosterone thấp và chất lượng tinh trùng giảm sút. Do đó, nam giới đảm bảo lượng kẽm thích hợp giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường khả năng thụ thai.

💛 Thực phẩm giàu Vitamin – B9,B12,C,E : Trong cơ thể con người, lycopene đóng vai trò chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào khỏi tác nhân của quá trình oxy hóa do các gốc tự do gây ra. Lycopene giúp tinh binh khỏe mạnh, thúc đẩy khả năng vận động và di chuyển, từ đó giúp tinh trùng khỏe mạnh, khả năng thụ tinh cao, không mắc các vấn đề vô sinh nam giới. Các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa lycopene phải kể tên như: gấc, cà chua, ổi đỏ, đu đủ, ớt đỏ, dưa hấu,…

💛 Thực phẩm giàu axit amin L-Arginine: : Vai trò của L-arginine rất quan trọng đối với “cánh mày râu” vì acid amin trong L-arginine chịu trách nhiệm cho chức năng tình dục. Khi nam giới kích thích tình dục hoặc đang có ham muốn, L-arginine trong cơ thể kích thích giải phóng NO làm mạch máu mở rộng, tạo điều kiện cho máu huyết di chuyển mạnh và nhiều tới bộ phận sinh dục. Máu dồn xuống và lấp đầy thể hang giúp dương vật cương cứng và duy trì độ cương lâu dài. Vì vậy, bạn cần bổ sung các loại thực phẩm giàu axit amin L-Arginine như: cá, thịt đỏ, thịt gia cầm, đậu nành, ngũ cốc nguyên hạt,… giúp duy trì phong độ đàn ông.

💛 Ăn ít chất béo, chiên và thực phẩm chế biến sẵn: Những thực phẩm chiên xào chứa nhiều dầu mỡ, không hòa tan gây tình trạng béo phì, thừa cân, xơ vữa động mạch gây nguy hiểm, cản trở quá trình lưu thông máu, nồng độ testosterol dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương. Ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý nam giới.

3.5 Bổ sung thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý

Thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý đã không còn quá xa lạ với cánh mày râu. Hiệu quả của viên uống tăng cường sinh lý thường nhanh hơn và hiệu quả hơn so với các biện pháp cải thiện sinh lý thông thường. Khi hiểu rõ và biết sử dụng đúng cách thì hiệu quả mà thực phẩm chức năng đem lại cực kì lớn, vậy nên cánh mày râu có nhu cầu tăng cường sinh lý nhanh và hiệu quả nên ưu tiên sử dụng thực phẩm chức năng giúp tăng hiệu quả cải thiện sinh lý và bổ sung dưỡng chất cách tối ưu nhất.

Để đạt hiệu quả trong việc sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam, hãy tuân thủ các lưu ý sau đây:

🔴 Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, đã trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ.

🔴 Kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng với chế độ ăn uống và lối sống khoa học.

4. Top 5 thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay

4.1 HealthAid Sexovit Forte - Hỗ trợ tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ

Hình ảnh bài viết

Sexovit Forte là liệu pháp an toàn, hiệu quả trong việc tăng cường khả năng sinh lý cho cả nam và nữ, tăng ham muốn và cảm giác hưng phấn. Sản phẩm bổ sung những dưỡng chất thiết yếu như L-arginine, nhân sâm, ginkgo biloba, L-phenylalanine, L- methionine, kẽm, selen, vitamin C, E giúp bồi bổ sức khỏe, tăng khoái cảm và ham muốn, thúc đẩy sản sinh testosterone tự nhiên ở nam giới.

🍍 Công dụng

  • Hỗ trợ nâng cao sức khỏe, tăng cường sinh lực cho cả Nam giới và Nữ giới, giúp những người bị áp lực căng thẳng, có thể ảnh hưởng đến hoạt động tình dục, lý tưởng cho người già
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng và duy trì sức khỏe sinh sản.

🍍 Đối tượng sử dụng

Người lớn và trẻ em trên 16 tuổi.

🍍 Hướng dẫn sử dụng

Ngày uống 1 viên, có thể tăng lên 3 viên nếu cần thiết.

🔥 Tham khảo sản phẩm tại đây: Sexovit 

4.2 Viên uống NZ - MEN FORT, giúp cải thiện sinh lý nam giới

Hình ảnh bài viết

Viên Uống NZ-Men Forte được kết hợp từ những thành phần lành tính, có công dụng giúp bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường sinh lực, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, giúp làm chậm quá trình mãn dục nam. Cải thiện sức khỏe tinh trùng

🌟 Công dụng của Viên Uống NZ-Men Forte

Viên Uống NZ MEN - FORTE là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có công dụng giúp hỗ trợ bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường sinh lực, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam. Hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh trùng.

🌟 Cách sử dụng Viên Uống NZ-Men Forte

Quý vị có thể liên hệ với bác sĩ hoặc dược sĩ để đưa ra một liệu trình sử dụng hiệu quả nhất. Ngoài ra quý vị cũng có thể tham khảo theo cách sử dụng dưới đây:

Người lớn: Uống 2 viên/lần/ngày với cốc nước lớn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.

🌟 Đối tượng sử dụng Viên Uống NZ-Men Forte

Theo thông tin từ nhà sản xuất, thì sản phẩm NZ-Men Forte được dùng cho những đối tượng như:

  • Nam giới trưởng thành sinh lý yếu, mãn dục sớm. Người bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận kém.
🔥 Tham khảo sản phẩm tại đây: NZ-Men Forte

4.3 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới Ecogreen Alipas

Hình ảnh bài viết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới Ecogreen Alipas là sự kết hợp giữa tinh chất Eurycoma Longifolia Extract và các thảo dược đặc hiệu cho nam giới, được chứng minh tác dụng kích hoạt cơ thể tăng cường sản sinh Luteinizing tự nhiên giúp thúc đẩy quá trình tạo Testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hơn, tăng cường khả năng sinh lý và sức khỏe toàn thân nam giới.

⭐ Công dụng

- Hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý: cải thiện tình trạng rối loạn cương dương; cải thiện tình trạng vô sinh - hiếm muộn nam do tinh trùng yếu; cải thiện hội chứng mãn dục nam.

- Hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh: nâng cao thể trạng, tăng cường lực cơ, chống mệt mỏi, giảm nguy cơ tim mạch"

⭐ Đối tượng sử dụng

- Nam giới trên 18 tuổi.

- Người mong muốn cải thiện chức năng tình dục , kéo dài thời gian quan hệ tình dục, duy trì ham muốn và phong độ, nâng cao sức khỏe toàn thân.

⭐ Cách sử dụng

- Ngày uống 1 viên trước hoặc trong bữa ăn.

- Có thể uống 1 viên x 2 lần/ngày trong trường hợp cần thiết. 

- Nên dùng thường xuyên.

🔥 Tham khảo sản phẩm tại đây: Ecogreen Alipas

4.4 Khang Thận Đơn giúp trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý

Hình ảnh bài viết

🔵 Công dụng

Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, giúp tăng cường sinh lực và tăng khả năng sinh lý ở nam giới. Hỗ trợ hạn chế quá trình mãn dục sớm.

🔵 Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành sinh lý yếu, mãn dục sớm, người thận hư với các biểu hiện: tiểu đêm nhiều lần, đau lưng, mỏi gối, cơ thể mệt mỏi.

🔵 Cách dùng

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 - 2 viên. Uống sau bữa ăn và trước khi đi ngủ 2 giờ.

🔥 Tham khảo sản phẩm tại đây: Khang Thận Đơn

4.5 Bổ Thận Nam Cường Khang giúp tăng cường sinh lực nam giới

Hình ảnh bài viết

🔶 Công dụng

Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, giúp tăng cường sinh lực cho nam giới. Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam. Hỗ trợ giảm các triệu chứng: mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.

🔶 Đối tượng sử dụng

Dùng cho nam giới trưởng thành có triệu chứng: suy giảm khả năng sinh lý, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.

🔶 Cách dùng

Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày. Uống sau bữa ăn. Nên uống vào buổi sáng và buổi tối.

🔥 Tham khảo sản phẩm tại đây: Nam Cường Khang

 

Thông qua bài viết trên Nhà thuốc Khang Minh đã chọn lọc những sản phẩm giúp phái mạnh dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chất lượng giúp tăng cường sức khoẻ. 

Dược sĩ Đặng Thị Bích Thảo

Liên hệ qua trang Zalo OA chính thức của nhà thuốc để được tư vấn tận tình hơn nhé !
Hình ảnh bài viết

Thông tin chỉ tiết liên hệ:

♥️ Địa chỉ: 93/76B, đường Đồng Khởi, khu phố 8, phường Tân Phong, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

♥️ Website: Nhà thuốc Khang Minh

♥️ Hotline: 0965.180.320

♥️ Facebook: Nhà thuốc Khang Minh

♥️ Tiktok shop: @nhathuockhangminh

♥️ Shopee: Khangminhpharmacy

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn